Khủng hoảng truyền thông vụ sữa dê Danlait – Mạnh Cầm được giới truyền thông gọi phổ biến hơn là khủng hoảng kiểu “Các mẹ ơi, biết gì chưa…”, khi khủng hoảng xảy ra bắt nguồn từ các diễn đàn của các bà mẹ, lan lên mạng xã hội...
Xem Đầy ĐủTropicana và thảm họa thiết kế: Thay cái vỏ hộp, tưởng sáng tạo hơn ai ngờ “mất sạch” khách hàng và bay luôn 65 triệu USD Thất bại “chấn động” của tập đoàn Tropicana vào năm 2009 là một trong những case study thú vị nhất về tầm quan...
Xem Đầy ĐủMẫu mã và công nghệ “tầm thường”, chỉ dựa vào Instagram, đồng hồ Daniel Wellington trở thành thế lực thời trang nhờ chiến lược marketing 0 đồng Từ 15.000 USD vốn ban đầu, chàng trai 8x Filip Tysander đã xây dựng được một đế chế Daniel Wellington với doanh...
Xem Đầy ĐủNgày nay, Content Marketing và SEO gần như đã trở thành hai hình thức Marketing không thể thiếu trong môi trường Online và được rất nhiều chuyên gia Digital Marketing áp dụng. Tuy nhiên, có thể nói Thegioididong chính là một trường hợp thành công vang dội khi sử...
Xem Đầy ĐủThông tin hấp dẫn, hình ảnh ý nghĩa, chiến lược rõ ràng, VitaCup đã tăng doanh số lên … 38 lần chỉ trong 180 ngày, tất cả đều thông qua Amazon. Nội dung nổi bật: Bối cảnh: Kinh doanh cà phê bổ sung dưỡng chất, VitaCup đăng ký bán...
Xem Đầy Đủ